โดย ภ.จว.พระนครศรีอยุธยา
ธันวาคม 25, 2560 14:50:07
 1374
หนุ่มคลุ้มคลั่งตะโกนพูด 'คิดถึงแม่' บอกอีกมีคนตามฆ่า ไล่ยิงผม ก่อนโดดลงน้ำไม่คิดชีวิต ชาวบ้าน ตำรวจ อาสาฯ กู้ภัย เร่งช่วยชีวิต

เมื่อวันที่ 24 ธ.ค. 60 อาสาสมัครมูลนิธิพุทไธสวรรย์ รับแจ้งว่า มีชายไม่ทราบชื่อ กระโดดน้ำที่อ่างเก็บน้ำทุ่งภูเขาทอง อ.เมืองพระนครศรีอยุะยา โดย ด.ต.ชัยยศ สุนทโรจน์ ผบ.หมู่(ป.)สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้ลงเจรจาเกลี้ยกล่อมเป็นเวลานานกว่า 20 นาที แต่ก็ไม่สำเร็จ ชายคลุ้มคลั่งคนดังกล่าว บอกว่า "มีคนเอาปืนไล่ยิงผม ผมกลัวแล้วอย่าทำผมเลย แล้วยังร้องบอกอีกว่าคิดถึงแม่ๆ" เจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครจำนวน 5 นาย จึงได้ช่วยกันจับตัวชายคนดังกล่าวจากน้ำขึ้นมาบนฝั่งได้สำเร็จ แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังดิ้นรนและต่อสู้อยู่ตลอดเวลาพร้อมกับร้องบอกว่าอย่าทำผมเลย

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้สอบถามแล้ว แต่ชายดังกล่าวก็พูดจาไม่รู้เรื่องและไม่ทราบว่าตนเองเป็นใคร มาจากไหน อายุประมาณ 30-40 ปี และไม่พบเอกสารติดตัวใดๆ มีเพียงใส่นาฬิกาสีดำที่มือขวาและมีกุญแจรถห้อยอยู่ที่เอวเท่านั้น

นางสาวสุภาพรฯ เล่าว่า ขณะที่ตนเองนั้นนั่งขายกาแฟและกำลังชงกาแฟให้ลูกค้าอยู่นั้น ชายคนดังกล่าวได้วิ่งเหมือนกับหนีอะไรมาและตะโกนร้องว่ามีคนไล่ยิงผมมา ช่วยด้วย ตนเองก็มองหาจนทั่วแล้วแต่ก็ไม่พบใคร

ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะวิ่งข้ามถนนไปมาทั้งสองฝั่ง ทำให้รถที่ผ่านไปมาต้องหยุดรถกันกะทันหัน เกรงว่าชายคนดังกล่าวจะถูกรถชน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะลงว่ายไปในอ่างเก็บน้ำที่มีความลึกมาก ตนเกรงว่าจะเกิดอันตรายกับชายคนดังกล่าวจึงได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและให้การช่วยเหลือดังกล่าวต่อไป

แหล่งที่มา : https://www.thairath.co.th/content/1161462

หนุ่มคลุ้มคลั่งตะโกนพูด'คิดถึงแม่'บอกอีกมีคนตามฆ่าไล่ยิงผมก่อนโดดลงน้ำไม่คิดชีวิตชาวบ้านตำรวจอาสาฯกู้ภัยเร่งช่วยชีวิต
ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง
SQLSTATE[42000]: Syntax error or access violation: 1064 You have an error in your SQL syntax; check the manual that corresponds to your MariaDB server version for the right syntax to use near 'คิดถึงแม่'%') order by create_time desc limit 0,4' at line 1