โดย ภ.จว.ปทุมธานี
ธันวาคม 25, 2560 13:38:01
 1659
พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.เป็นประธานเปิดโครงการประชารัฐร่วมใจ ดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน ที่สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี

วันที่ 24 ธ.ค.60  พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ  ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.เป็นประธานเปิดโครงการประชารัฐร่วมใจ ดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน ที่สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีพร้อมกันนี้ได้เดินทางไปบ้าน ณ คุณเอกชัย ศรีวิชัย   หมู่บ้านวราบดิน ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา ปทุมธานี โดยคุณเอกชัย ศรีวิชัย จะได้ขับร้องเพลงประชาสัมพันธ์โครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน เป็นภาษาปักษ์ใต้ และรำมโนราห์ ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนร่วมโครงการ

พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ  ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.กล่าวว่า เนื่องด้วยใกล้จะถึงเทศกาลปีใหม่ปี 2561 ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้สั่งการให้สถานีตำรวจทั่วประเทศดูแลความปลอดภัยชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในช่วงเทศกาลสำคัญภายใต้ชื่อโครงการว่าประชารัฐร่วมใจ ดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนช่วงเทศกาลสำคัญ วัตถุประสงค์ของโครงการประชารัฐร่วมใจดู แลความปลอดภัยบ้านประชาชนนั้นด้วยให้ทุกสถานีตำรวจในสังกัดส่วนรับฝากบ้านจากประชาชนตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2560 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2561 โดยประชาชนสามารถเข้าร่วมโครงการดังกล่าวได้ 3 ช่องทาง1.มาฝากด้วยตนเองที่สถานีตำรวจในพื้นที่ที่บ้านเรือนของท่านตั้งอยู่ 2.โทรศัพท์มาที่สถานีตำรวจในพื้นที่ที่บ้านเรือนของท่านตั้งอยู่สถานีตำรวจเจ้าทรงเจ้าหน้าที่ไปพบ3. สามารถดาวน์โหลดแบบฟอร์ม ทาง Facebook หรือเว็บไซต์ของสถานีตำรวจแล้วส่งแฟกซ์กลับมายังสถานีตำรวจในพื้นที่ที่บ้านเรือนของท่านตั้งอยู่ โดยปีนี้ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติจับเพิ่ม กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจตราดูแลความปลอดภัยความเรียบร้อยของบ้านเรือนประชาชนที่เข้าร่วมโครงการโดยนำเอาแอพพลิเคชั่น Police I love u และ Application Line มาใช้เสริมในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจขอประชาสัมพันธ์ถึงเจ้าของบ้านผู้เข้าร่วมโครงการว่าควรติดตั้งกล้องวงจรปิด ไว้อีกส่วนหนึ่งเพื่อช่วยการป้องกันเหตุและหากกรณีมีเหตุเกิดขึ้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สามารถเร่งรัดติดตามจับกุมผู้กระทำผิดได้ง่าย

ส่วนคุณเอกชัย ศรีวิชัย นักร้องนักแสดงได้ขับร้องเพลงประชาสัมพันธ์โครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน เป็นภาษาปักษ์ใต้ และรำมโนราห์พร้อมทั้งขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เป็นที่พึ่งของประชาชนและอยากฝากให้พี่น้องประชาชนดูแลบ้านของท่านก่อนที่จะออกจากบ้านและตรวจตราทรัพย์สินให้เรียบร้อยเพื่อเป็นการช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจส่วนหนึ่งด้วย

แหล่งที่มา : http://www.tnews.co.th/contents/394190

รองผบ.ตร.เปิดโครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชน พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติศรีวรขานรองผบ.ตร.เป็นประธานเปิดโครงการประชารัฐร่วมใจดูแลความปลอดภัยบ้านประชาชนที่สภ.ลำลูกกาจ.ปทุมธานี
ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง